Căn hộ the park avenue căn hộ vàng cho người dân sài gòn

Khu phức hợp The Park Avenue là dự án đầu tiên của Tập đoàn BĐS Novaland tại khu vực Quận 10,11,  trải dài hơn 135m mặt tiền đường 3/2. Nhờ vị trí thuận lợi, bao quanh The Park Avenue  là chuỗi tiện ích hiện đại: siêu thị Lotte, Co.op mart, Big C, trường học từ cấp mầm non đến đại học, trung tâm Anh ngữ, ngân hàng, bệnh viện, công viên Đầm Sen, sân bay Tân Sơn Nhất…

The Park Aveue còn gây ấn tượng về quy mô lớn tại khu vực: diện tích xây dựng 10.000m², 2 tòa tháp  cao 32 tầng, và một trung tâm thương mại ngay dưới khu căn hộCăn hộ The Park Avenue dù ở vị trí nào đều có hướng nhìn đáp ứng được sở thích của gia đình trẻ.  Không chỉ an ninh, The Park Avenue còn sở hữu không gian sống chất lượng, tiện nghi tại quận 11, TP  HCM.


 
An ninh 24/24
 
Với nhiều người mua nhà, ngoài vị trí, giá bán, một trong những tiêu chí được quan tâm hàng đầu là vấn  đề an toàn, an ninh. Tại dự án The Park Avenue , chủ đầu tư - Tập đoàn Novaland đã áp dụng các tiêu chuẩn quản lý tòa nhà  như an ninh chặt chẽ từ đội ngũ bảo vệ luôn túc trực 24/24 ở các cửa ra vào và hệ thống camera kiểm  soát được gắn khắp nơi. Đặc biệt, chỉ có cư dân căn hộ mới được trang bị thẻ khóa từ ra vào thang máy và cả cửa chính căn hộ. Hài lòng với điểm này, anh Nguyễn Minh Long (quận 11, TP HCM) cho hay với việc trang bị thẻ khóa từ tại căn hộ The Park Avenue vừa giúp kiểm soát chặt chẽ việc người lạ ra vào, vừa đem đến cảm giác yên  tâm trong không gian sống tiêu chuẩn như các căn hộ cao cấp.



 
Tiện ích
 
The Park Avenue nằm ngay giao lộ 3/2 – Lý Thường Kiệt. Xung quanh là hệ thống dịch vụ tiện ích phong  phú như rất nhiều chi nhánh ngân hàng, cửa hàng điện máy, các trung tâm Anh ngữ cao cấp.  Dự án còn được Novaland phát triển theo hướng định vị những tiêu chuẩn sống mới cho gia đình trẻ là  “sống, giải trí liền kề” thông qua chuỗi tiện ích nội khu gồm trung tâm thương mại hiện đại, công viên  nội khu, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, đặc biệt là hai hồ bơi tràn rộng đến 500m2.
 
“Tại The Park Avenue có khu vui chơi cho con trẻ, hồ bơi tràn rộng ngay bên trong. Bên dưới thì có trung  tâm thương mại lớn, phòng tập gym… Đặc biệt, chúng tôi đã chọn được căn hộ có ban công nhìn công  viên sân vận động Phú thọ với không gian xanh thoáng”, vợ anh Toàn chia sẻ thêm.
 
Giá cả
 
Hiện nay, chi phí mua căn hộ tầm trung thường thấp hơn 30-50% nhà phố ở cùng vị trí. Với cùng một số  tiền bỏ ra, nếu mua nhà phố chỉ sở hữu một căn bình thường, trong khi căn hộ chung cư đã được trang  bị nội thất khá tốt. Với số tiền còn dư, các gia đình có thể để tiết kiệm, kinh doanh, mua ôtô, cho con học  trường tốt hơn, nâng tầm chất lượng sống theo tiêu chuẩn hiện đại.

About Health Plus

Trang thông tin cập nhậ các dự án bất động sản ở HCM của tập đoàn BĐS NOVALAND.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét