Căn hộ Richstar nhà sang an ninh tốt

Khu phức hợp RichStar là dự án đầu tiên của Tập đoàn BĐS Novaland tại Q.Tân Phú, trải dài hơn 250m mặt tiền đường Hòa Bình. Nhờ vị trí thuận lợi, bao quanh RichStar là chuỗi tiện ích hiện đại: siêu thị Aeon Mall, Co.op mart, Big C, trường học từ cấp mầm non đến đại học, trung tâm Anh ngữ, ngân hàng, bệnh viện, công viên Đầm Sen, sân bay Tân Sơn Nhất…


RichStar còn gây ấn tượng về quy mô lớn tại khu vực: diện tích xây dựng 30.000m², 7 tòa tháp cao 22 tầng, và một trung tâm thương mại ngay dưới khu căn hộ.

Căn hộ RichStar dù ở vị trí nào đều có hướng nhìn đáp ứng được sở thích của gia đình trẻ. Hướng Đông nhìn về không gian xanh mát của Đầm Sen, hướng Tây là thành phố hiện đại với mặt tiền đường sầm uất, chọn hướng Nam sẽ được ngắm dòng nước xanh mát của hồ bơi và hướng Bắc sẽ là nơi nhìn máy bay cất cánh từ sân bay Tân Sơn Nhất.

Điểm nổi bật đang thu hút đông khách lựa chọn RichStar là vì giá căn hộ chỉ từ 1,39 tỷ đồng, bàn giao căn hộ hoàn thiện cơ bản. Điều này tạo thuận tiện cho chủ nhân có thể vào ở ngay, hoặc có thể bày trí và sắp xếp theo sở thích.

Không chỉ an ninh, RichStar còn sở hữu không gian sống chất lượng, tiện nghi tại quận Tân Phú, TP HCM.



An ninh 24/24

Với nhiều người mua nhà, ngoài vị trí, giá bán, một trong những tiêu chí được quan tâm hàng đầu là vấn đề an toàn, an ninh.

Tại dự án RichStar, chủ đầu tư - Tập đoàn Novaland đã áp dụng các tiêu chuẩn quản lý tòa nhà như an ninh chặt chẽ từ đội ngũ bảo vệ luôn túc trực 24/24 ở các cửa ra vào và hệ thống camera kiểm soát được gắn khắp nơi. Đặc biệt, chỉ có cư dân căn hộ mới được trang bị thẻ khóa từ ra vào thang máy và cả cửa chính căn hộ.

Hài lòng với điểm này, anh Nguyễn Minh Toàn (quận Tân Phú, TP HCM) cho hay với việc trang bị thẻ khóa từ tại căn hộ RichStar vừa giúp kiểm soát chặt chẽ việc người lạ ra vào, vừa đem đến cảm giác yên tâm trong không gian sống tiêu chuẩn như các căn hộ cao cấp.

Tiện ích

RichStar nằm ngay giao lộ Hòa Bình - Tô Hiệu. Xung quanh là hệ thống dịch vụ tiện ích phong phú như rất nhiều chi nhánh ngân hàng, cửa hàng điện máy, các trung tâm Anh ngữ cao cấp. Hệ thống siêu thị, khu mua sắm - giải trí cũng được bố trí khá dày đặc tại đây gồm Aeon Mall, Pandora City, Co.op Mart, Big C, Parkson, rạp phim Galaxy, công viên Đầm Sen...

Dự án còn được Novaland phát triển theo hướng định vị những tiêu chuẩn sống mới cho gia đình trẻ là “sống, giải trí liền kề” thông qua chuỗi tiện ích nội khu gồm trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, đặc biệt là hai hồ bơi tràn rộng đến 1.700m2.

“Tại RichStar có khu vui chơi cho con trẻ, hồ bơi tràn rộng ngay bên trong. Bên dưới thì có trung tâm thương mại lớn, phòng tập gym… Đặc biệt, chúng tôi đã chọn được căn hộ có ban công nhìn về Đầm Sen với không gian xanh thoáng”, vợ anh Toàn chia sẻ thêm. 



Giá cả

Hiện nay, chi phí mua căn hộ tầm trung thường thấp hơn 30-50% nhà phố ở cùng vị trí. Với cùng một số tiền bỏ ra, nếu mua nhà phố chỉ sở hữu một căn bình thường, trong khi căn hộ chung cư đã được trang bị nội thất khá tốt. Với số tiền còn dư, các gia đình có thể để tiết kiệm, kinh doanh, mua ôtô, cho con học trường tốt hơn, nâng tầm chất lượng sống theo tiêu chuẩn hiện đại.

Căn hộ tại RichStar diện tích 53-94m2, với 1-3 phòng ngủ, giúp khách hàng lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với mức giá từ 1,39 tỷ đồng căn hộ một phòng ngủ và chính sách thanh toán theo tiến độ xây dựng, Novaland giúp người mua có thể chủ động sắp xếp kế hoạch tài chính.

Ngày 20/3 tới, nhân dịp khai trương nhà mẫu của dự án, Novaland áp dụng nhiều ưu đãi cho khách hàng đặt mua thành công căn hộ như tặng bộ nội thất bếp lên đến 65 triệu đồng, nhận quà "Lộc điền", ưu đãi 16% cho lịch thanh toán rút ngắn, thanh toán chỉ 1% mỗi tháng, khách hàng trong khu vực được ưu đãi thêm 1%. Đặc biệt, khách đến tham quan vào ngày khai trương còn nhận quà tặng hấp dẫn.

Ra khỏi nhà - lo trộm, về nhà khuya - lo cướp, đi du lịch - lo mất sạch đồ đạc, con ra sân chơi - lo xe cộ... Làm cách nào để “quẳng gánh lo đi” và “vui sống” tại chính ngôi nhà của mình?

“Quẳng gánh lo” với nơi ở an toàn
“Lo đủ thứ” là điều mà nhiều gia đình trẻ đang phải đối diện hằng ngày, anh Nguyễn Minh Toàn (Q.Tân Phú, TP.HCM) cho hay: “Nhà trong hẻm dài, mỗi lần đi công tác là tôi lại lo lắng khi chỉ có vợ và con nhỏ ở nhà. Dù trang bị cửa khóa kỹ càng nhưng vẫn lo!”.

Vợ anh Toàn thì có nỗi lo khác: “Mỗi khi con chơi đùa, trước nhà thôi nhưng tôi cũng phải trông chừng từng chút một, vì hẻm cũng đông xe, chưa kể sợ nhiều người lạ qua lại”. Để giải quyết nỗi lo này, vợ chồng anh Toàn đã đồng lòng quyết định tìm mua căn hộ chung cư để có được cuộc sống thoải mái và an toàn hơn, “quẳng gánh lo đi” mà tập trung làm việc, chăm lo cho con cái ở những phương diện khác.

Chọn mua căn hộ RichStar - dự án đầu tiên của Novaland tại Q.Tân Phú, vợ chồng anh Toàn cho biết điều hài lòng nhất chính là dự án sẽ được áp dụng các tiêu chuẩn quản lý tòa nhà của Novaland, như an ninh chặt chẽ từ đội ngũ bảo vệ luôn túc trực 24/24 ở các cửa ra vào, hệ thống camera kiểm soát được gắn khắp nơi. Đặc biệt, chỉ có cư dân căn hộ mới được trang bị thẻ khóa từ ra vào thang máy và cả cửa chính căn hộ, điều này không chỉ giúp kiểm soát chặt chẽ việc người lạ ra vào, mà còn đem đến cảm giác yên tâm trong không gian sống tiêu chuẩn như các căn hộ cao cấp.



“Vui sống” với không gian lý tưởng

RichStar nằm ngay giao lộ Hòa Bình - Tô Hiệu, được phát triển trên nền hạ tầng ngày càng sáng sủa của Q.Tân Phú, bao bọc xung quanh là hệ thống dịch vụ tiện ích phong phú: hàng chục chi nhánh ngân hàng, cửa hàng điện máy, các trung tâm Anh ngữ cao cấp... Hệ thống siêu thị, khu mua sắm - giải trí cũng được bố trí khá dày đặc: Aeon Mall, Pandora City, Co.op Mart, Big C, Parkson, rạp phim Galaxy, công viên Đầm Sen...

Dự án còn được Novaland phát triển theo hướng định vị những tiêu chuẩn sống mới cho gia đình trẻ - “sống, giải trí liền kề” - thông qua chuỗi tiện ích nội khu: trung tâm thương mại hiện đại, công viên nội khu, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, đặc biệt là hai hồ bơi tràn rộng đến 1.700 m².

“Quẳng gánh lo” với bài giải tài chính 1%
Hiện nay, chi phí mua căn hộ tầm trung thấp hơn nhà phố ở cùng vị trí. Mức độ chênh lệch này khá lớn, trung bình số tiền mua căn hộ chỉ chiếm khoảng 30 - 50% so với nhà phố. Số tiền chênh lệch này, các gia đình có thể để tiết kiệm, kinh doanh hay mua ô tô, cho con học trường tốt hơn, nâng tầm chất lượng sống theo tiêu chuẩn hiện đại. Anh Hùng (Q.Tân Phú) thấy rằng:
“Với mức giá 1,39 tỉ đồng cho căn 1 phòng ngủ và trả tiền theo tiến độ xây dựng giúp tôi dễ sắp xếp hơn so với trả một lần khi mua nhà phố. Tôi mua được RichStar là nhờ chương trình 1% mỗi tháng. Novaland thì đã tạo uy tín trong việc giao nhà đúng tiến độ rồi, nên tôi cũng an tâm”.


About Health Plus

Trang thông tin cập nhậ các dự án bất động sản ở HCM của tập đoàn BĐS NOVALAND.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

1 nhận xét :