Căn hộ Richstar nơi đáng sống cho người thành đạt

Trong vài năm trở lại đây, để có thể đáp ứng nhu cầu an cư lạc nghiệp của người dân, đã có hàng loạt các dự án căn hộ, chung cư cao cấp mọc lên như nấm sau mưa. Tuy nhiên, đi kèm theo sự phát triển đó lai là sự tăng giá cung cầu thị trường, khiến cho những người thật sự có nhu cầu lại khó sở hữu được căn hộ như ý với giá cả phù hợp túi tiền. Vậy nếu có một cơ hội để trải nghiệm căn hộ đẳng cấp với mức giá trong tầm tay, đừng ngại ngần bạn đã sẵn sàng để thử?

Nắm bắt được tâm lý của khách hàng, Tập đoàn Novaland đã triển khai dự án căn hộ Richstar tọa lạc ở địa chỉ 239 – 241 – 278 Hòa Bình, P. Hiệp Tân, Quận Tân Phú. Căn hộ có diện tích đa dạng từ 1 đến 3 phòng ngủ với giá hấp dẫn và nhiều chương trình,chính sách ưu đãi dành cho khách hàng.


RichStar Tân Phú có vị trí đắc địa

Tp.HCM là 1 trong 2 thành phố đông dân cư từ khắp các tỉnh thành phố về đây sinh sống, học tập và làm việc. Tuy nhiên để sở hửu cho mình 1 căn hộ tại trung tâm để tiện cho hoạt động hằng ngày là 1 chuyện không hề đơn giản. Nhưng đối với căn hộ Richstar thì khác, bạn sẽ sở hữu ngay cho mình 1 căn hộ tuyệt đẹp tọa lạc trên đường Hòa Bình của Q. Tân Phú, vị trí đắc địa 2 mặt tiền  đường Hòa Bình và Tô Hiệu – 1 trong vị trí khá đẹp của tuyến đường này.
 Trong vòng 2 năm trở lại đây Quận Tân Phú đang nổi nên là một trong những điểm sáng của Khu vực phía Tây TP.HCM, khi hạ tầng giao thông được cải thiện đáng kể. Với Căn hộ Richstar cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để di chuyển đến trung tâm thành phố, hay 10 phút để đến ngay với sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, đồng thời cũng kết nối đến các Quận, Huyện lân cận như Quận 5, Quận 6, Quận 11, Tân Bình, Bình Tân… một cách dễ dàng.

Tổng quan dự án RichStar

Tên dự án: Dự án Richstar Tân Phú
Vị trí Đắc địa: 239 – 241 và 278 Hòa Bình, P.Hiệp Tân, Q.Tân Phú (Hai mặt tiền Hòa Bình giao với đường Tô Hiệu)
Chủ đầu tư: Tập đoàn Địa ốc Novaland
Quy mô dự án: 3 ha, bao gồm 6 tháp căn hộ cao 25 tầng 
Loại Hình: Khu phức hợp có căn hộ cao cấp, có trung tâm thương mại và shop-house
Tiện ích: Hồ bơi, Phòng Gym, Siêu thị, khu vui chơi, khu ăn uống, công viên …
Giá bán đã có VAT: căn hộ 1 Pn: 1.3 tỷ/căn, Loại căn hộ 2 PN: 1.6 tỷ/căn, căn hộ 3 PN: 1.95 tỷ/căn.
Tiêu chuẩn bàn giao: Căn hộ hoàn thiện cơ bản.
Thời gian giao nhà: Năm 2018

Tiện ích Chung cư Rich Star

+ Tiện ích nội khu: Richstar với quy mô lên đến 3ha, là dự án lớn nhất trong số các dự án Quận Tân Phú. Với tiêu chí tiên quyết khi đầu tư phát triển bất kì 1 dự án nào của tập đoàn Novaland, điểm sáng khác biệt của Căn hộ Richstar là việc hội tụ hầu hết các tiện ích cao cấp, như hồ bơi rộng lớn , siêu thị tiện ích, hệ thống Shop house, nhà hàng, phòng Gym tiêu chiểu quốc tế, khu cafe ngoài trời, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí trẻ em, hệ thống chăm sóc sức khỏe đạt chuẩn 5 sao…


 + Tiện ích ngoại khu: Xung quanh dự án Richstar Quận Tân Phú, khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy cho mình những nơi đáp ứng các nhu cầu sinh hoạt hằng ngày:
– Vui chơi giải trí: Trường đua Phú thọ, công viên văn hóa Đầm Sen, sân vận động Thống Nhất…
– Siêu thị: , Lotte Mart , Co.op Mart, BigC, Aeon Mall cho đến Parkson…
– Về Giáo dục có: trường mầm non Starkids , Quốc Tế Việt Mỹ, tiểu học Quốc tế Á Châu , Quốc Tế APU, cấp 1, 2 và 3 cho đến đại học như đại học Bách Khoa, đại học Y Dược TPHCM, Đại Học Marketing, đại học Kinh Tế Tài Chính, cao đẳng CNTT…
– Y tế: bệnh viện Chợ Rẫy, Phú Thọ, bệnh viện Quận Tân Phú, bệnh viện Thống Nhất… – Khu Hành chính xung quanh có: công an Quận Tân Phú, UBND Quận Tân Phú …

Lý do nên chọn căn hộ Richstar: 

+ Đi ngược lại với những lợi ích kinh tế, tập đoàn Novaland đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết. Khó có nơi nào mà bạn có thể tìm được cho mình một căn hộ hiện đại mà lai phù hợp túi tiền như tại Căn hộ Richstar.
+ Có thể điểm qua một số điểm khác biệt của Richstar so với các căn hộ khác: – Chủ đầu tư uy tín – Vị trí vàng, đắc địa – Giá cả hấp dẫn – Dễ thanh khoản Vậy còn chần chừ gì mà không nhanh chân để có thể trải nghiệm căn hộ hiện đại bậc nhất Richstar Novaland. Nếu còn băn khoăn, hãy liên hệ ngay để chúng tôi có cơ hội tư vấn và giúp các bạn trong việc đưa ra quyết định của mình…

About Health Plus

Trang thông tin cập nhậ các dự án bất động sản ở HCM của tập đoàn BĐS NOVALAND.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét