Dự án Golden Mansion mỏ vàng đầu tư ở Phú Nhuận

Theo thông tin cuối tháng 2/2016, Bộ Quốc phòng vừa đồng ý giao trên 20ha đất ở khu vực cảng hàng không Tân Sơn Nhất cho Bộ Giao thông Vận tải để mở rộng các tuyến đường vào sân bay. Với diện tích đất này, nếu khai thác tốt sẽ giúp sân bay và khu vực liền kề cải thiện đáng kể tình hình lưu thông hiện nay. 
 
Không những thế, tại khu vực Q.Phú Nhuận, loạt hạ tầng giao thông mới quanh sân bay đã đi vào hoạt động như: đoạn đường rẽ công viên Gia Định, nối đường Hồng Hà với ngã năm Nguyễn Thái Sơn dẫn vào sân bay Tân Sơn Nhất; hay toàn tuyến Phạm Văn Đồng được khơi thông, việc giải tỏa nhánh đường từ vòng xoay Nguyễn Kiệm đến Trường Sơn hoàn thành,... Những tín hiệu tốt về hạ tầng này đã làm tăng lượng khách quan tâm và đầu tư vào bất động sản tại khu vực thời gian gần đây, đồng thời tạo nhiều kỳ vọng tăng giá trị sống lẫn đầu tư cho các dự án này.

 
Golden Mansion - Hài lòng ở lẫn đầu tư
 
Gây “nóng sốt” nổi bật tại khu vực này hiện là dự án khu phức hợp Golden Mansion tại 119 Phổ Quang, Q.Phú Nhuận, cạnh công viên Gia Định và liền kề sân bay Tân Sơn Nhất. Thuận lợi trong di chuyển, tiện ích đa dạng cùng môi trường sống trong lành, nhưng mức giá căn hộ Golden Mansion được giới thiệu chỉ từ 2 tỷ đồng, được đánh giá là phù hợp với nhu cầu mua nhà hiện nay tại khu vực. Tham khảo sức mua mạnh từ các dự án The Prince Residence, Orchard Garden, GardenGate,.. của Novaland tại khu vực này cũng cho thấy, Golden Mansion đang có sự đảm bảo “vàng” cho khả năng sinh lời cao và bền vững.


 
Thêm điểm cộng cho dự án chính là chương trình bàn giao căn hộ hoàn thiện cơ bản, đáp ứng xu hướng chọn mua của nhóm khách Việt kiều, hay đến từ các tỉnh thành khác. 

Theo 24hnovaland.com

About Health Plus

Trang thông tin cập nhậ các dự án bất động sản ở HCM của tập đoàn BĐS NOVALAND.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét