Chi tiết chương trình mua nhà cho Việt kiều và người nước ngoài

Việt kiều và người nước ngoài mua nhà sẽ hưởng doanh thu cho thuê 8% giá trị hợp đồng trong năm đầu tiên, hoàn tiền mua nhà cộng lãi suất phát sinh nếu trong vòng một tháng từ thời điểm giao nhà mà chưa hài lòng về sản phẩm.

Tập đoàn Novaland triển khai chương trình đặc biệt “100 căn hộ đầu tiên chào đón Kiều bào và người nước ngoài” nhân Luật sửa đổi bổ sung của Luật Nhà ở và Luật đất đai cho phép người Việt Nam định cư ở nước ngoài được mua và sở hữu nhà ở trong nước chính thức có hiệu lực vào ngày 01/07/2015.

Theo đó, Việt kiều và người nước ngoài mua các sản phẩm bất động sản của Novaland sẽ được tặng gói cam kết cho thuê tương đương 8% tổng giá trị hợp đồng trong năm đầu tiên. Kèm theo là gói dịch vụ hỗ trợ quản lý trong giai đoạn hoàn thiện nội thất cùng cam kết hoàn tiền mua nhà cộng lãi suất phát sinh nếu trong vòng một tháng từ thời điểm nhận nhà mà người mua không cảm thấy hài lòng về sản phẩm.

Dự án The Botanica - 104 Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM

Kiều bào và người nước ngoài cũng có thể yên tâm về hiệu quả đầu tư với chương trình dành cho người mua căn hộ là tặng vé khứ hồi về Việt Nam tham quan dự án của Novaland, được quyền thay đổi căn hộ có giá trị tương đương hoặc lớn hơn trong vòng 3 tuần tính từ ngày hoàn thành đặt cọc. Kèm theo là những ưu đãi từ chính sách bán hàng đối với tất cả dự án hiện hành.

Dự án Sunrise Cityview - đường Nguyễn Hữu Thọ, Quận 7

Bảo an tối ưu tài sản của khách hàng

Các dự án của Novaland được nhiều khách hàng đánh giá cao về vị trí, thiết kế, chất lượng và tiến độ hoàn thiện với nhiều mức giá hợp lý, hiệu quả đầu tư cao. Vì vậy, các sản phẩm của Novaland có tính thanh khoản cao, giá trị nhanh chóng gia tăng theo thời gian.

Với khách hàng Việt kiều, Novaland sẽ thu hộ và chuyển tiền của khách thuê vào tài khoản tại Việt Nam, hỗ trợ giải quyết tất cả các sự cố, vấn đề có thể xảy ra trong giai đoạn hoàn thiện… Tư vấn miễn phí bất kỳ băn khoăn về pháp lý khi kiều bào và khách nước ngoài mua nhà hoặc cho thuê nhà tại Việt Nam.

Dự án Lucky Palace - 50 Phan Văn Khỏe, Quận 6

 Không gian sống hiện đại, đẳng cấp hàng đầu VN

Tin vui đối với người mua nhà là bà con Kiều bào và khách nước ngoài được nhân đôi khi Chương trình ưu đãi này sẽ được áp dụng tại 04 dự án hấp dẫn nhất trên thị trường bất động sản hiện nay của Tập đoàn Novaland: The Sun Avenue (Quận 2) nằm trong bán đảo Thủ Thiêm; The Botanica (Q. Tân Bình) cách sân bay Tân Sơn Nhất chưa đến 5 phút di chuyển; Lucky Palace (Quận 6)- vị trí hiếm có trong khu vực giao thương sầm uất chợ Lớn và Sunrise Cityview (Quận 7) ngay mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ - Quận 7, cách chợ Bến Thành 10 phút.

Dự án The Sun Avenue - Đại lộ Mai Chí Thọ, Quận 2
Đây là những dự án tọa lạc tại những vị thế vàng của TP.HCM, sở hữu thiết kế nổi bật, hiện đại; hội tụ nhiều tiện ích nội khu với giá bán hợp lý chắc chắn sẽ làm hài lòng bất cứ khách hàng hoặc nhà đầu tư khó tính nào.

About Health Plus

Trang thông tin cập nhậ các dự án bất động sản ở HCM của tập đoàn BĐS NOVALAND.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét :

Đăng nhận xét